Halos limang oras na akong nag-aantay sa iyo. Sa Susunod Na Lang By Pdl Skusta Clee And Yuri On Amazon Music Amazon Com Browse for Sa Susunod Nalang song lyrics by entered search phrase.


I M Fine Posts Facebook

Gusto ko lang naman makausap ka eh You know you know I just wanna talk huh Doobi-do-doop doop doop darap eh Halos limang oras na akong nag-aantay sayo Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Magpakita kay parang di yata Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan Kung iwasan akoy parang ayaw akong nandyan Sa susunod na.

Halos limang oras na ako nag aantay sa yo. Sa susunod na lagn lyrics. I have 2 daughters and happy with my vlogging hopenyou guys follow me and let. Skusta Clee Ft Yuri Sa Susunod Nalang Full Lyrics Youtube.

I have been waiting for you for a long time. Magpakita kay parang di. L O N E L Y.

Sa Susunod Nalang lyrics. Key and BPM for Sa Susunod Na Lang by PDL Skusta Clee Yuri. Hip-hop acts Skusta Clee and Yuri perform an acoustic rendition of their collaborative song Sa Susunod Na Lang live on the Wish 1075 Bus.

Yuri Halos limang oras na akong nag-aantay sa iyo Nag-aabang ako sa labas ng bahay niyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba. Halos limang oras na akong nag-aantay sayo. Magpakita kay parang di yata.

Kasistah mary Gumaca Quezon. Halos limang oras na akong nag-aantay sa iyo Nag-aabang ako sa labas ng bahay niyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Magpakita kay parang di yata Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan Kung iwasan akoy parang ayaw akong nandyan Sa susunod na punta koy pagbuksan mo na sana Kase kahit anong mangyari ay di ako mawawalan ng pag-asa. Labis na natuwa ang alipin sa kaniyang narinig mula sa kaniyang panginoon kapag nagkataon ay magiging maayos na rin ang kaniyang bubay.

I keep on checking if youll look outside your window. SUBSCRIBE FOR MORE LYRIC VIDEOS. Nag-aabang ako sa labas ng bahay niyo.

417 likes 26 talking about this. Halos limang oras na akong nag-aantay sayo Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Magpakita kay parang di yata Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan Kung iwasan akoy parang ayaw akong nandyan Sa susunod na punta koy pagbuksan mo na sana Kasi kahit anong mangyari ay di ako mawawalan ng pag-asa. Yuri performed as PDL Panty Droppaz League Halos limang oras na akong nag-aantay sa iyo Nag-aabang ako sa labas ng bahay niyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Magpakita kay parang di yata Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan Kung iwasan akoy parang ayaw akong nandyan Sa susunod na punta koy pagbuksan mo na sana Kase kahit.

Sa Susunod Na Lang by PdL Skusta Clee Yuri chart history on Spotify Apple Music iTunes and YouTube. You know you know I just wanna talk huh Dobidodoop doop daraahh ehh. I am mary and i love singing.

Halos limang oras na akong nag-aantay sayo. Matagal na akong nag aantay para sayo hanggang sa nakatulog ako. Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana.

Magpakita kay parang di. Gusto ko lang naman makausap ka eh You know you know I just wanna talk huh. Yuri from the story Song Lyrics by animeislayfu UwU with 866 reads.

Doobi-do-doop doop doop darap eh Halos limang oras na akong nag-aantay sayo Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana. 26 views May 10. Halos limang Fm oras na akong nag-Cm aantay sa iyo Nag-Bbm aabang ako sa la Dbm bas ng bahay ni Cm yo Sipat ng si Fm pat kung sisilip ka ba sa b Cm intana Magpa Bbm kita kay parang Dbm di yat Cm a Il Fm ang beses ka nang l Cm agi na lang ganyan Kung i Bbm wasan akoy parang Dbm ayaw akong nand Cm yan Sa Fm susunod na punta koy Cm pagbuksan mo na sana Kase.

Practice akai sa rank. Skusta Clee Yuri have been translated into 3 languages. Skusta Clee Yuri have been translated into 3 languages.

Aantay sayo Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Magpakita kay parang di yata Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan Kung iwasan akoy parang ayaw akong nandyan Sa. Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo. Halos limang oras na akong nag-aantay sayo Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo.

Gusto ko lang naman makausap ka eh You know you know I just wanna talk huh Doobi-do-doop doop doop darap eh Halos limang oras na akong nag-aantay sayo Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Magpakita kay parang di yata Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan Kung iwasan akoy parang ayaw akong nandyan. Skusta Clee Lyrics Sa Susunod Nalang feat. Trip LangNo Copy Right intendedAll credits to the artistArtist.

Im waiting outside of your house. Habang nag aantay siya nakita niya yung lalaking naka bunggo sakanya. Halos limang oras na akong nag-aantay sa iyo Nag-aabang ako sa labas ng bahay niyo Sipat ng sipat ku.

LIKE COMMENT SUBSCRIBESa Susunod Nalangfeat. Yuri performed as PDL Panty Droppaz League Halos limang oras na akong nag-aantay sa iyo. Gusto ko lang naman makausap ka eh You know you know I just wanna talk huh Doobi-do-doop doop doop darap eh Halos limang oras na akong nag-.

Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana. Physics 02112021 0215. The Lyrics for Sa Susunod Na Lang by PDL feat.


Reyne Ruthless X Sa Susunod Na Lang Lyrics Youtube